Cẩm nang thiết kế nhà phố hiện đại giá rẻ, bạn có biết?


Thiết kế nhà phố hiện đại đã và đang trở thành chủ đề hot trong thiết kế nội thất bởi ngày nay những căn nhà phố mọc lên ngày càng nhiều và nhu cầu về một cuộc sống chất lượng cũng ngày một tăng. 
Bạn mong muốn sở hữu một căn nhà phố không chỉ đẹp, sang trọng mà còn mang lại cảm giác thoải mái nhất cho cả gia đình. Cẩm nang thiết kế nhà phố hiện đại giá rẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được căn nhà như mơ với chi phí rẻ nhất. Đừng bỏ lỡ nhé!

thiết kế nhà phố hiện đại

Làm thế nào để thiết kế nhà phố hiện đại giá rẻ?


Mỗi căn nhà phố sẽ có một diện tích khác nhau, mặt tiền và chiều sâu khác nhau vì thế việc thiết kế cũng như lựa chọn và bố trí nội thất cũng có phần khác nhau. 

thiết kế nhà phố hiện đại giá rẻ


Để có được một thiết kế nhà phố đảm bảo yếu tố đẹp, hiện đại và giá rẻ, đòi hỏi phải:

  • Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp

Ở đây là phong cách hiện đại hoặc tối giản hiện đại. Những phong cách đảm bảo mang đến một không gian sống hiện đại và sang trọng nhưng lại có chi phí thiết kế thi công rẻ hơn nhiều so với phong cách cổ điển và tân cổ điển.

  • Thiết kế nhà phố không gian mở

Hãy tưởng tượng nếu phòng khách được thiết kế liên thông nhà bếp thì căn nhà sẽ như thế nào? Với không gian hạn hẹp như nhà phố thì thiết kế mở với nhà bếp nối liền phòng khách là sự lựa chọn hoàn hảo. Chiếc cầu thang có thể coi là vách ngăn giữa 2 không gian, tận dụng gầm cầu thang đặt tủ lạnh để tiết kiệm diện tích.

  • Lựa chọn đồ nội thất đa năng

Thay bằng việc lựa chọn quá nhiều đồ nội thất, chúng ta hãy sử dụng những nội thất đa chức năng, vừa để tiết kiệm chi phí vừa để tiết kiệm diện tích không gian. Chẳng hạn, sử dụng chiếc vách ngăn dạng tủ, kệ thay cho 1 bức tường phân cách cùng chiếc tủ để đựng đồ. 

  • Lựa chọn chất liệu và kích thước nội thất phù hợp

Những nội thất làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên hay đá sẽ rất cao cấp và có giá rất cao trong khi đồ gỗ công nghiệp hay inox, kính sẽ có giá bán vừa phải. Tuy chất lượng không thể bằng với đồ cao cấp nhưng chúng cũng có thời gian sử dụng khá lâu dài và đảm bảo tính thẩm mỹ, đặc biệt là tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Mặt khác nên lựa chọn những đồ nội thất có kích thước phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng, không nên mua đồ nội thất quá to, quá cồng kềnh vì sẽ có chi phí cao hơn.

  • Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công chuyên nghiệp, giá rẻ

Suy cho cùng nếu chúng ta tìm chọn được một đơn vị thiết kế thi công chuyên nghiệp với chi phí rẻ thì sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí, từ chi phí thiết kế đến chi phí thi công.

Thiết kế nhà phố phong cách hiện đại


Từ nhiều năm trở lại đây phong cách hiện đại đã lên ngôi trong thiết kế nội thất và trở thành phong cách thiết kế số một trong thiết kế nhà phố. Với đặc điểm hẹp mặt tiền và giới hạn về diện tích thì phong cách hiện đại sẽ giúp tối ưu không gian và tăng hiệu ứng thẩm mỹ cho căn nhà.

thiết kế nhà phố hiện đại giá rẻ


Với phong cách thiết kế hiện đại, nội thất sẽ rất gọn gàng và đơn giản, hạn chế chi tiết rườm rà gây rối mắt đồng thời cũng hạn chế nhiều đồ nội thất trong cùng một không gian. Thêm vào đó là sử dụng chủ yếu những gam màu tươi sáng làm chủ đạo như trắng, be kết hợp xanh, hồng hoặc những gam màu tương phản như trắng - đen, trắng - nâu, trắng - xám.

Mặt khác nhà phố có không gian khá hạn hẹp, vì thế thiết kế mở sẽ mang lại cảm giác rộng hơn, thoáng hơn và hiện đại hơn. Những chiếc vách ngăn đơn giản và nhỏ gọn sẽ thay thế những bức tường chắn cứng nhắc và giúp căn nhà trở nên cuốn hút hơn.

Hệ thống cửa kính cũng là một điểm nhấn hoàn hảo trong thiết kế hiện đại. Với ưu điểm che chắn tốt, độ bền cao lại đảm bảo độ sáng, độ thông thoáng và giúp ăn gian diện tích, cửa kính đã trở thành lựa chọn tối ưu của nhà phố hiện đại. Do đó để có một căn nhà phố đẹp, hiện đại và hài hòa với thiên nhiên, hãy lắp đặt hệ thống cửa kính cho cửa sổ, ban công hoặc vách tường.

Thiết kế nhà phố hiện đại giá rẻ ở đâu?


Chất lượng đi kèm với giá cả là 2 vấn đề mà khách hàng quan tâm nhất. Chúng ta không chỉ mong muốn có được một thiết kế hoàn hảo và ấn tượng mà còn muốn tiết kiệm chi phí. Do đó một công ty thiết kế thi công nhà phố chuyên nghiệp, chất lượng với chi phí rẻ sẽ luôn được khách hàng tìm kiếm. Cũng chính vì thế mà khi có nhu cầu thuê đơn vị thiết kế nhà ở, 100% khách hàng đều muốn biết thông tin về giá cả.

báo giá thiết kế nội thất nhà phố


Là một công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp, DecoFuni chúng tôi luôn cung cấp công khai bảng giá thiết kế chuẩn và sẽ không phải là giá ảo. Do đó nếu bạn thật sự có nhu cầu, có thể tham khảo bảng giá thiết kế nhà phố dưới đây.

DecoFuni
Trên thị trường
Gói tiêu chuẩn
180.000 đồng/m2
200.000 đồng/m2
Gói cao cấp
250.000 đồng/m2
300.000 đồng/m2

Nếu bạn đã và đang tìm hiểu giá thiết kế nhà phố trên thị trường thì sẽ thấy bảng giá chúng tôi đưa ra là chính xác. Như vậy chi phí thiết kế tại nội thất Funi hiện rẻ hơn so với thị trường từ 20.000 đồng - 50.000 đồng/m2. Do đó nếu chọn DecoFuni để thiết kế căn nhà 80m2, bạn sẽ tiết kiệm được từ 1.600.000 đồng - 4.000.000 đồng. 

Ngoài ra công ty nội thất Funi còn miễn phí ngay 50% chi phí thiết kế nếu khách hàng ký hợp đồng thi công nội thất nhà phố.

Tại sao DecoFuni lại miễn phí 50% chi phí thiết kế?


Nếu bạn cho rằng DecoFuni miễn phí 50% thiết kế vì đã cộng thêm vào chi phí thi công là hoàn toàn sai. 

Công ty thiết kế nội thất


Chúng tôi luôn hoàn thành các dự án theo một quy trình khép kín nên tiết kiệm rất nhiều chi phí đồng thời hạn chế tối đa rủi ro gây phát sinh chi phí. Hơn nữa công ty DecoFuni có xưởng sản nội thất trực tiếp giúp tiết kiệm chi phí so với mua nội thất bên trung gian. 

Cẩm nang thiết kế nhà phố hiện đại giá rẻ trên đây hi vọng sẽ giúp bạn có được những ý tưởng thiết kế độc đáo và lựa chọn được một công ty thiết kế ưng ý. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất nhà phố, DecoFuni cam kết sẽ mang đến cho bạn những thiết kế chất lượng nhất với chi phí tốt nhất thị trường.

Xem thêm:

https://thietkenoithatnhapho.weebly.com/

https://thietkenoithatnhaphotphcm.wordpress.com/

https://thietkenoithatnhaphotphcm.blogspot.com/

https://sites.google.com/site/thietkenoithatnhaphodep/

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH FUNI (NỘI THẤT & ĐỒ GỖ)

Địa chỉ: 23/4 Lâm Thị Hố, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

 Hotline: 08 88 79 49 79  – Hỗ Trợ Mess/viber/zalo: 0938 605 886

Email : decofuni@gmai.com  –  Website: www.decofuni.com

Fanpage: facebook.com/decofunihome & facebook.com/noithatfuni

Mã số thuế: 0314098412

Số ĐKKD: 0314098412 do sở KHĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 05 tháng 11 năm 2016


◄ Bài trước
Kết thúc